Chăm sóc khách hàng tốt hơn
Đóng góp ý kiến khách hàng
Đánh giá trực quan chất lượng sản phẩm dịch vụ thông qua các ý kiến đóng góp của khách hàng trên web.
Giải đáp thắc mắc
Khách hàng được hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại hay nhập nội dung cần giải đáp qua Email và được hồi âm nhanh chóng.
Giúp khách hàng nắm thông tin sản phẩm nhanh chóng
Khách hàng không cần phải đến tận cửa hàng để xem sản phẩm mới, hay có các chương trình khuyến mãi mà tất cả các thông tin này đều được hiển thị trên website một cách cụ thể và bắt mắt.
Chăm sóc lại khách hàng
Từ các thông tin mua hàng Quý khách có thể gọi điện, gửi Email để chăm sóc và tạo sự gắn kết cới khách hàng.
Mua hàng tiện lợi
Khách hàng chỉ cần lựa chọn các mẫu sản phẩm, hay gói dịch vụ vừa ý mọi lúc mọi nơi mà không tốn nhiều thời gian.